4 công cụ hỗ trợ trẻ học tiếng Trung hiệu quả

Mục lục bài viết

    Để có thể tự học tiếng Trung, đặc biệt là trẻ em thì chắc chắn sẽ gặp nhiều trở ngại cho bậc phụ huynh, chính vì vậy sự ra đời của các ứng dụng hay những web site, thậm chí nhiều công cụ khác để hỗ trợ việc học tiếng Trung. Trong bài viết lần này, Phuong Nam Education sẽ giới thiệu đến bạn 4 công cụ hỗ trợ trẻ học tiếng Trung hiệu quả nhất nhé.

    4-cong-cu-ho-tro-tre-hoc-tieng-trung-hie

    Ngoài việc học với giáo viên thì trẻ có thể tự học thêm tại nhà

    App Monki Chinese Class

    Monki Chinese Class là một ứng dụng học tiếng Trung cho trẻ em, phù hợp cho đối tượng từ 4 đến 8 tuổi. Gồm có 20 hình ảnh đầy màu sắc kèm từ khóa, 20 hình động và các trò chơi giải trí có 3 mức độ cho bé tập dần.

    Ưu điểm: phần giải thích và hướng dẫn khá dễ hiểu, giúp các bé dễ nhớ bài, người lớn cũng có thể lựa chọn ứng dụng để học tiếng Trung cơ bản. Đặc biệt Monki Chinese Class có thể học mà không cần kết nối mạng.

    Nhược điểm: ứng dụng chưa phù hợp nếu người học muốn lựa chọn để học nâng cao.

    4-cong-cu-ho-tro-tre-hoc-tieng-trung-hie

    Vừa chơi vừa học giúp trẻ dễ tiếp thu hơn

    App Fun Chinese

    Fun Chinese là ứng dụng học tiếng Trung cho trẻ em, đối tượng rộng hơn Monki Chinese, từ 3 đến 10 tuổi. Gồm có 11 chủ đề với 65 bài học, có từ vựng và minh họa để trẻ dễ tiếp thu và ghi nhớ. Đặc biệt có giọng đọc linh hoạt, phù hợp với trẻ em để dễ nghe dễ nhớ. Ngoài gói miễn phí, để tăng thêm bài học thì ứng dụng còn có gói nâng cao có phí.

    4-cong-cu-ho-tro-tre-hoc-tieng-trung-hie

    Tiếng Trung là một ngoại ngữ thông dụng hiện nay

    Học tiếng Trung qua Flashcard

    Thẻ học từ vựng được trình bày đa dạng, đặc sắc, thu hút trẻ có hứng thú với học tiếng Trung. Ưu điểm là có đầy đủ chữ Hán, phiên âm, nghĩa tiếng Việt giúp trẻ dễ tiếp thu và ghi nhớ. Thuận tiện học và ôn tập ở bất cứ đâu cũng như có thể có thể học cùng cha mẹ.

    4-cong-cu-ho-tro-tre-hoc-tieng-trung-hie

    Thay đổi phương pháp học cũng là cách để tiếp thu tốt hơn

    Sách tiếng trung trẻ em YTC

    Là bộ sách dành cho các bạn nhỏ, hình ảnh sinh động, thu hút sự chú ý của các bạn nhỏ. Sách được biên soạn dựa trên bài thi thực tế và bám sát với nguyên tắc giảng dạy kiểm tra. Chắc chắn đây sẽ là một cuốn sách học tiếng Trung cho trẻ đáng để phụ huynh quan tâm lựa chọn.

    Trên đây là bộ những công cụ hỗ trợ trẻ học tiếng Trung mà Phuong Nam Education đã tổng hợp và gửi đến các bạn, mong muốn các bạn có thể học tiếng Trung tại nhà một cách hiệu quả nhất. Hy vọng qua bài viết lần này, các phụ huynh sẽ cùng với con mình tự học tiếng Trung tại nhà và có kết quả tốt nhất.

     

    Tags: công cụ hỗ trợ trẻ học tiếng Trung, học tiếng Trung cho trẻ, học tiếng Trung tại nhà, tự học tiếng Trung, học tiếng Trung, vui học tiếng Trung, cùng trẻ học tiếng Trung, tiếng Trung thiếu nhi.

     

    Tư vấn miễn phí
    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat