Các kênh youtube giúp trẻ học tiếng Trung hiệu quả (2)

Mục lục bài viết

    Thời đại số phát triển, việc học tiếng Trung không chỉ bó buộc vào cách học truyền thống. Trẻ học tiếng Trung khi vừa học vừa chơi bất kỳ lúc nào chỉ với một ứng dụng duy nhất đó chính là youtube. Việc học qua video vừa giúp trẻ luyện nghe tiếng Trung hiệu quả vừa tạo bàn đạp khiến trẻ tự tin giao tiếp tiếng Trung sau này. Chính vì vậy đừng bỏ qua những kênh youtube học tiếng Trung cho trẻ dưới đây nhé. 

    Kênh Gameslearn Chinese 

    Link kênh

    Gameslearn Chinese là kênh chuyên về dạy học bằng flashcard, với kênh này bé có thể vừa học từ vựng kết hợp với hình ảnh vừa được tiếp cận với giọng đọc chuẩn. Những từ vựng đơn giản, ứng dụng nhiều trong đời sống, mỗi video đều được sắp xếp theo chủ đề cụ thể giúp bé hệ thống lại lượng từ vựng, từ đó bé có thể nhớ lâu hơn.Thú vị hơn Gameslearn Chinese dạy tiếng Trung kết hợp với tiếng Anh chính vì vậy bé còn có thể học song ngữ từ kênh youtube này. 

    GamesLearnChinese có những video chủ đề học cụ thể cho bé

    GamesLearnChinese có những video chủ đề học cụ thể cho bé 

    Kênh Ezy Mandarin 

    Link kênh

    Ezy Mandarin là kênh học tiếng Trung qua các bài hát thiếu nhi. Học tiếng Trung qua bài hát là phương pháp học tiếng Trung đem lại hiệu quả học tập cao đã được khoa học chứng minh. Với những bài hát ngộ nghĩnh, những con vật đáng yêu Ezy Mandarin sẽ khiến cho các bé cực kì hứng thú khi học. Các bài hát hầu hết dành cho trẻ em do đó lời bài hát đều là những ca từ đơn giản dễ thuộc, vừa giúp bé học từ vựng vừa rèn luyện kĩ năng nghe tiếng Trung. 

    Ezy Mandarin có những bài hát thiếu nhi cực kỳ đáng yêu

    Ezy Mandarin có những bài hát thiếu nhi cực kỳ đáng yêu

    Kênh Fun to read Chinese

    Link kênh

    Fun to read Chinese dạy tiếng Trung cho bé bằng cách đọc những câu truyện, sách thiếu nhi. Không chỉ dạy cho bé được kỹ năng nghe tiếng Trung mà còn rèn luyện thêm cho bé kỹ năng đọc và việc yêu thích đọc sách - đó là một kỹ năng rất bổ ích cho các bé sau này. 

    Fun to read Chinese dạy tiếng Trung cho bé qua sách truyện

    Fun to read Chinese dạy tiếng Trung cho bé qua sách truyện 

    Kênh 红熊动画

    Link kênh

    Thử hỏi ở độ tuổi các bé sẽ thích xem gì nhất? Chính là phim hoạt hình rồi. Với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh đáng yêu, bé vừa có thể vừa học tiếng Trung vừa xem phim hoạt hình giải trí. Việc tạo môi trường tiếng Trung cho bé bằng cách xem phim hoạt hình hằng ngày chính là một phương pháp hữu hiệu để bé học tiếng Trung tiến bộ một cách nhanh chóng. 

    Những bộ phim hoạt hình dễ thương đang chờ đợi cách bé ở 红熊动画

    Những bộ phim hoạt hình dễ thương đang chờ đợi cách bé ở 红熊动画

    Đây là những kênh youtube học tiếng Trung cho trẻ hiệu quả có thể tìm thấy ở phương tiện chia sẻ youtube mà Phuong Nam Education đã tổng hợp gửi đến các bậc phụ huynh. Qua bài viết này tin rằng các bậc phụ huynh đã có thêm nhiều lựa chọn để giúp trẻ học tiếng Trung tại nhà. Chúc các bé học tiếng Trung vui vẻ, hẹn gặp lại ở bài viết sau. 

     

    Tags: Kênh youtube học tiếng Trung cho trẻ, trẻ học tiếng Trung, phương pháp học tiếng Trung, luyện nghe tiếng Trung, giao tiếp tiếng Trung, học tiếng Trung qua bài hát, học tiếng Trung qua sách, học tiếng Trung qua phim hoạt hình.


     

    Tư vấn miễn phí
    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat