Những kênh podcast cho trẻ tập nghe tiếng Trung hiệu quả

Mục lục bài viết

    Podcast chắc hẳn không còn xa lạ gì với mọi người trong thời đại ngày nay, nơi mọi người có thể thỏa sức tìm những chủ đề mình muốn nghe hoặc những kênh mình muốn theo dõi. Cũng vậy, có những kênh podcast tập nghe tiếng Trung ngay cả là trẻ em cũng dễ dàng tiếp xúc. Trong bài viết lần này, cùng Phuong Nam Education tìm hiểu những kênh luyện nghe tiếng Trung này nhé.

    Thật thuận tiện khi có thể nghe podcast mọi lúc mọi nơi

    Thật thuận tiện khi có thể nghe podcast mọi lúc mọi nơi

    ChinesePod - Beginner

    Cũng như tên gọi, kênh podcast này thích hợp ngay cả cho người mới bắt đầu, thậm chí cho trẻ tập nghe tiếng Trung

    Mỗi tập podcast kéo dài khoảng 15 phút, nội dung hài hước, thú vị, được dẫn dắt bởi giáo viên, người học tiếng Trung, chắc chắn sẽ tạo cảm giác hứng thú lắng nghe và học tập đối với người đọc. 

    Bên cạnh việc luyện nghe tiếng Trung, thì kênh podcast tập nghe tiếng Trung còn có thêm phần tài liệu mở rộng giúp trẻ đạt hiệu quả cao hơn trong quá trình học, sẽ tăng cơ hội luyện tập nghe tiếng Trung và khả năng nghe của người học.

    Một kênh podcast tập nghe tiếng Trung rất bổ ích

    Một kênh podcast tập nghe tiếng Trung rất bổ ích

    ChineseClass101

    Kênh podcast ChineseClass101 phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi trình độ thậm chí từ sơ cấp cho đến trung cấp. Kênh được sắp xếp với các đoạn hội thoại, dễ nghe dễ hiểu, tốc độ chậm, không khiến người nghe cảm thấy bị ngộp.

    Kênh đem lại cảm giác vui vẻ và nhẹ nhàng, giúp người học thoải mái trong quá trình học tiếng Trung, đặc biệt là trẻ tập nghe tiếng Trung, tạo điều kiện cho trẻ có hứng thú hơn với việc luyện nghe tiếng Trung.

    Kênh ChineseClass101 khá nổi tiếng đối với người học

    Kênh ChineseClass101 khá nổi tiếng đối với người học

    Takeaway Chinese

    Một kênh podcast chắc chắn sẽ cực kì phù hợp cho người học trình độ từ sơ cấp đến trung cấp đó chính là Takeaway Chinese.

    Nội dung của kênh bao gồm các vấn đề về văn hóa Trung Quốc, con người Trung Quốc. Với người dẫn vui vẻ, thú vị, tạo cảm giác thích thú và gần gũi cho người học. Thời lượng mỗi tập sẽ khoảng 25 phút, phát hành mỗi tuần.

     

    Kênh podcast chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe tiếng Trung

    Kênh podcast chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe tiếng Trung

    Trên đây là top 3 kênh podcast tập nghe tiếng Trung hiệu quả và nổi tiếng mà Phuong Nam Education gửi đến các bạn. Hy vọng qua bài viết lần này, sẽ giúp các bạn, bao gồm cả trẻ tập nghe tiếng Trung, sẽ dễ dàng luyện nghe tiếng Trung và nâng cao kỹ năng nghe tiếng Trung của mình nhé.

     

    Tags: Kênh podcast tập nghe tiếng Trung, trẻ tập nghe tiếng Trung, luyện nghe tiếng Trung, kỹ năng nghe tiếng Trung, học tiếng Trung, tự học tiếng Trung, luyện tập tiếng Trung, thực hành tiếng Trung.


     

    Tư vấn miễn phí
    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat