5 bộ sách dạy tiếng Trung cho trẻ hay hiện nay

Mục lục bài viết

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều giáo trình tiếng Trung, bố mẹ đang phân vân không biết chọn sách nào hay cho con. Thấu hiểu được điều đó, hôm nay Phuong Nam Education sẽ giới thiệu 5 bộ sách dạy tiếng Trung cho trẻ hay hiện nay, các bậc phụ huynh có thể tham khảo cho các bé nhà mình nhé! 

    Sách Tiếng Hoa dành cho trẻ em

    Tác giả: Hà Thiện Thuyên

    Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TP. HCM

    Tiếng Hoa dành cho trẻ em là một bộ sách giáo khoa sơ cấp, được biên soạn dành riêng cho việc giảng dạy tiếng Hoa cho lứa tuổi thiếu nhi trong và ngoài nước trước tuổi cắp sách đến trường. 

    Sách tiếng Hoa thiếu nhi tập 1

    Sách tiếng Hoa thiếu nhi tập 1

    Tất cả gồm ba tập, mỗi tập bao gồm hai mươi bài học. Mục tiêu của tập một là hướng tới việc dạy trẻ cách phát âm bằng nhiều kỹ năng phát âm khác nhau; tập hai và tập ba tập trung chính vào những mẫu câu cơ bản, đơn giản và dễ hiểu dành cho trẻ em. Mỗi tập bao gồm những phần phụ lục về những ghi chú của giáo viên.

    Bộ sách này rút ra từ những điều thực tiễn và trình bày những từ và những cụm từ hữu dụng nhất trong cuộc sống hàng ngày mà trẻ em thường gặp và quen dùng. Bộ sách này được biên soạn theo hình thức đối thoại và được trình bày sinh động bởi những câu đố, những từ dành riêng cho trẻ em, những trò chơi và những bức tranh. 

    Sau khi hoàn tất bộ sách này, trẻ em sẽ có kiến thức cơ bản về ngôn ngữ tiếng Hoa: điều này tạo ra một nền tảng vững chắc cho việc học ngôn ngữ tiếng Hoa của trẻ em trong tương lai.

    Sách Học phiên âm tiếng Hoa

    Tác giả: Nhiều tác giả

    Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TP. HCM

    Đây là bộ sách cho các bé mới bắt đầu học tiếng Trung. 

    Học Phiên Âm Tiếng Hoa gồm những mẫu tự tiếng Hoa từ cơ bản đến nâng cao với hướng dẫn cách đọc, cách viết đầy đủ. Sau khi hoàn tất tập sách này, trẻ sẽ có kiến thức cơ bản về tiếng Hoa: Cách phát âm, phiên âm và một số mẫu câu cơ bản, tạo ra một nền tảng vững chắc cho việc học tiếng Hoa của trẻ trong tương lai.

    Sách học phiên âm tiếng Hoa tập 1

    Sách học phiên âm tiếng Hoa tập 1

    Đặc biệt, sách đã được mã hóa để sử dụng với bút thông minh. Đây chắc chắn sẽ là những phương tiện hữu hiệu để cung cấp những kiến thức cho bé 1 cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

    Giáo trình YCT (Youth Chinese Test – YCT) 

    Tác giả: Nhiều tác giả

    Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TP. HCM

    Nói đến những bộ sách dạy tiếng Trung cho trẻ không thể thiếu giáo trình tiếng Trung YCT. Một bộ bao gồm 6 quyển sách được soạn từ cấp độ 1 đến 6.

    Giáo trình chuẩn YCT 1

    Giáo trình chuẩn YCT 1

    YCT là bài kiểm tra chuẩn ở cấp độ quốc tế về trình độ tiếng Trung Quốc. Bài thi này đánh giá khả năng sử dụng tiếng Trung Quốc trong cuộc sống hằng ngày cũng như trong học tập của học sinh tiểu học và trung học cơ sở có ngôn ngữ mẹ đẻ không phải là tiếng Trung Quốc. Bộ sách Giáo trình chuẩn YCT được biên soạn theo hướng bám sát các bài thi YCT đồng thời dựa trên nguyên tắc kết hợp giảng dạy và kiểm tra.

    Sách Kuaile Hanyu

    Kuaile Hanyu là bộ tài liệu dạy tiếng Trung được biên soạn đặc biệt dành cho học sinh cấp 2 từ 11 đến 16 tuổi bằng tiếng Việt. Trọn bộ bao gồm sách học sinh, sách giáo viên, sách bài tập, flash cards, biểu đồ treo tường và đĩa CD.


     

    Sách Kuaile Hanyu

    Sách Kuaile Hanyu

    Kuaile Hanyu được thiết kế, biên soạn, sản xuất và xuất bản phù hợp với trình độ tâm lý và yêu cầu học tập của học sinh lứa tuổi 11-16. Trọng tâm là tạo điều kiện cho học sinh học tiếng Trung trong điều kiện tự nhiên, khơi dậy hứng thú và nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Trung để tạo nền tảng vững chắc cho việc học của các em.

    Kuaile Hanyu là một tài liệu giảng dạy đa ngôn ngữ bắt đầu được phát triển bởi Hanban.

    Giáo trình Chinese Made Easy For Kids

    Tác giả: Mã Á Mẫn (马亚敏)

    Nhà xuất bản: Công ty TNHH Nhà sách Tam Liên (Hồng Kông) (三联书店(香港)有限公司)

    Chinese Made Easy For Kids bao gồm 3 cuốn, mỗi cuốn gồm 1 sách giáo khoa kèm theo đĩa CD và 1 sách bài tập. Sau khi hoàn thành loạt bài này, học sinh sẽ có thể viết từ trí nhớ khoảng 100 ký tự tiếng Trung đơn giản, nhận biết hơn 500 ký tự tiếng Trung và phát triển kỹ năng nghe và nói ngay từ khi còn nhỏ.


     

    Vừa chơi vừa học qua giáo trình Vui Học tiếng Trung

    Vừa chơi vừa học qua giáo trình Vui Học tiếng Trung

    Trọng tâm của loạt bài này là kiến thức cơ bản về bính âm, kiến thức cơ bản về nét và thứ tự nét của các ký tự, kỹ năng nghe và nói, một bầu không khí học tập sinh động và miễn phí của việc học tiếng Trung Quốc thông qua vần điệu, hình ảnh và kể chuyện, nhiệm vụ và hoạt động được thiết kế cho nhóm tuổi mục tiêu và các chủ đề cập nhật liên quan đến học sinh tiểu học.

    Bài viết trên đã giới thiệu 5 bộ sách dạy tiếng Trung cho trẻ hay, hi vọng sẽ giúp cho các bạn có thể lựa chọn được giáo trình tiếng Trung phù hợp cho bé, giúp bé vững chắc trong quá trình học tiếng Trung. Cảm ơn đã theo dõi đến đây, Phuong Nam Education hẹn gặp lại các bạn ở bài viết sau nhé!

     

    Tags: 5 bộ sách dạy tiếng Trung cho trẻ hay, sách dạy tiếng Trung cho trẻ, giáo trình tiếng Trung, học tiếng Trung, giao tiếp tiếng Trung, tài liệu học tiếng Trung, sách tiếng Trung. 

     
    Tư vấn miễn phí
    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat