Những trang web học tiếng Trung miễn phí cho bé

Mục lục bài viết

    Nếu các bậc phụ huynh chưa biết tìm kiếm webside nào cho bé nhà mình học tiếng tiếng Trung hiệu quả thì hôm nay Phuong Nam Education sẽ chia sẻ một vài trang web học tiếng Trung miễn phí cho bé tại nhà vừa hiệu quả vừa có thể học và chơi. Hãy cùng theo dõi nhé!

    LingoHut

    LingoHut cung cấp 125 bài học theo chủ đề

    LingoHut cung cấp 125 bài học theo chủ đề 

    LingoHut là một trong những trang web học tiếng Trung miễn phí phổ biến nhất hiện nay, phù hợp với mọi độ tuổi. Trang web cung cấp tất cả 125 bài học và video kèm theo dữ liệu bằng tiếng Việt từ cơ bản đến nâng cao, giao diện đơn giản, không nhiều bước đăng ký phức tạp giúp bé các bé có thể tiếp cận với tiếng Trung dễ dàng hơn. Ngoài học tiếng Trung ra thì các bé cũng có thể học nhiều ngôn ngữ khác trên thế giới với đa dạng hơn 40 loại ngôn ngữ.

    Web Tiếng Trung

    Đa dạng chủ đề từ bài học đến văn hóa Trung Quốc

    Đa dạng chủ đề từ bài học đến văn hóa Trung Quốc

    Web Tiếng Trung là trang web tự học tiếng Trung online tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ hiện nay, với giao diện Tiếng Việt đơn giản, dễ dùng, cung cấp thư viện từ vựng phong phú đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau, thông tin văn hóa Trung Hoa giúp bạn dễ dàng học tập tiếng Trung một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, trang web còn cung cấp tài liệu HSK, giáo trình, từ điển,...

    Duolingo

    Ứng dụng quen thuộc với người học ngoại ngữ

    Ứng dụng quen thuộc với người học ngoại ngữ

    Nói tới Doulingo chắc hẳn ai cũng biết đây là ứng dụng để học ngoại ngữ. Ngoài ứng dụng trên điện thoại ra, Doulingo còn có trang web để người học có thể học tiếng Trung online miễn phí có thể sử dụng giao diện bằng tiếng Việt với phương pháp học kết các trò chơi vui nhộn, cá nhân hóa bài học, có thể tự động điều chỉnh để phù hợp với trình độ hiện tại của bé, giúp bạn cải thiện và phát triển năng lực một cách hiệu quả nhất. 

    Huazhongwen

    Trang bị giao diện sống động giúp bé học tốt hơn

    Trang bị giao diện sống động giúp bé học tốt hơn

    Huazhongwen là trang web học tiếng Trung miễn phí cho bé tại nhà hiện nay không thể bỏ qua với giao diện sinh động, hình ảnh minh họa sống động giúp các bé yêu có thể nhớ bài lâu hơn. Đây được đánh giá là một trong những trang web thích hợp với các lứa tuổi thiếu nhi, học sinh, hỗ trợ các bé trong việc học tiếng dễ dàng hơn. Nhưng nhược điểm của trang web này là không hỗ trợ tiếng Việt. 

    Bài viết trên đã giới thiệu một số trang web vui học tiếng Hoa cho bé. Phuong Nam Education hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bé lựa chọn được cho mình webside để học tiếng Trung thích hợp và hiệu quả nhất.

    Tiengtrungthieunhi - Phuong Nam Education

    Học Tiếng Trung Thiếu Nhi cùng Phuong Nam Education

    Học Tiếng Trung Thiếu Nhi cùng Phuong Nam Education

    Nếu các bậc phụ huynh cảm thấy bé nhà mình tự học tiếng Trung không vững thì hãy đến với trung tâm ngoại ngữ Phuong Nam Education - là một trong những trung tâm đào tạo ngoại ngữ uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, đào tạo các thứ tiếng trên thế giới như tiếng Trung, Hàn, Thái, Đức, Anh,... Các bậc phụ huynh có thể đăng ký cho bé học online tại nhà hoặc offline ở trung tâm. Hiện nay trung tâm đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hãy truy cập vào trang web để được tư vấn nhé!

     

    Tags: trang web học tiếng Trung, học tiếng Trung, trang web học tiếng Trung miễn phí cho bé, thông tin cần biết, luyện tập tiếng Trung, ứng dụng học tiếng Trung, website học tiếng Trung, trang web học tiếng Trung miễn phí. 

     

    Tư vấn miễn phí
    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat